Bảo Lâm: Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

QUỐC TUẤN 19:50, 07/07/2023

(LĐ online) - Chiều 7/7, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh huyện Bảo Lâm năm 2023 đã thành công tốt đẹp. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc

Hội thi thu hút hơn 250 thí sinh của 20 đội đến từ các đảng ủy cơ sở, các chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy tham gia tranh tài. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, phần thi thuyết trình (hùng biện) và cuối cùng là phần thi sân khấu hóa về những điển hình trong cuộc sống; thực hiện nhiệm vụ công tác, cũng như trong học tập và lao động sản xuất, kinh doanh. Phần thi sân khấu hóa, được các đội dự thi thể hiện ấn tương thông qua tiểu phẩm, thơ ca, hò, vè, các làn điệu dân ca... 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu từ trang phục, đạo cụ, cách thể hiện… các đội thi đã đem đến những phần dự thi hấp dẫn, sôi nổi. Hội thi đã tạo ra một sân khấu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về những cách làm hay, mô hình mới lan tỏa rộng trên địa bàn huyện. 

Kết thúc hội thi, đơn vị xã Lộc Bảo xuất sắc đạt giải nhất; 2 đơn vị xã Lộc Quảng và Lộc An đạt giải nhì; giải ba gồm đơn vị thị trấn Lộc Thắng, xã Lộc Lâm và Khối lực lượng vũ trang huyện.