Đà Lạt : Khen thưởng tập thể và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Lâm Đồng

NGUYỆT THU 14:08, 06/07/2023

(LĐ online) - Ngày 6/7, UBND thành phố Đà Lạt đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CHCN) - Công an tỉnh Lâm Đồng đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn cứu hộ ngày 29/6/2023 tại hẻm 36 Hoàng Hoa Thám, phường 10.

Lãnh đạo UBND Thành phố Đà Lạt khen thưởng các tập thể, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát  PCCC và CNCH
Lãnh đạo UBND Thành phố Đà Lạt khen thưởng các tập thể, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Trước đó, sau khi nắm bắt tình hình vụ sạt lở bờ taluy tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Lâm Đồng đã tích cực cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sạt lở. Tuy địa hình hiểm trở, mưa lớn và có khả năng tiếp tục sạt lở, song lực lượng cảnh sát PCCC cà CNCH Công an tỉnh Lâm Đồng đã nỗ lực, khẩn trương trong thời gian ngắn nhất.
Tại lễ biểu dương, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt đã khen thưởng cho 1 tập thể và 9 cá nhân Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Lâm Đồng, đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn cứu hộ ngày 29/6/2023 tại hẻm 36 Hoàng Hoa Thám, phường 10.