Đam Rông: Thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh

NHẬT QUỲNH 14:54, 24/07/2023

(LĐ online) - Ngày 24/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Đam Rông đã đến thăm và tặng quà cho các hội viên là thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh
Thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh

Theo đó, Hội CCB huyện Đam Rông đã đến thăm và tặng 7 suất quà (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho các thương binh, bệnh binh tại các xã Rô Men, Liêng S’rônh, Đạ R’sal và  Phi Liêng.

Tại các nơi đến thăm, Hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến những đóng góp, hy sinh của các thương binh, bệnh binh đã góp phần công sức, xương máu để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Thông qua hoạt động, Hội mong rằng, các hội viên CCB sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và nỗi đau của bệnh tật để sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng cho con cháu noi theo. Tại đây, Hội cũng đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các hội viên để có hướng hỗ trợ kịp thời.

Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho hội viên CCB, nhất là các thương binh, bệnh binh mà còn mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần son sắt, nghĩa tình đồng đội, đạo lý uống nước nhớ nguồn của người Việt trong tháng 7 - tháng của tưởng nhớ và tri ân.