Đảng ủy Quân sự tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ

10:36, 07/07/2023

(LĐ online) - Thực hiện các Quyết định của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7, sáng ngày 7/7, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định về công tác cán bộ.

 Đại tá Vy Thanh Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Thừa ủy quyền của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí; trao quyết định nâng lương cho 12 đồng chí; trao quyết định thăng quân hàm từ Trung tá lên Thượng tá cho 9 đồng chí.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Đại tá Vy Thanh Minh đã chúc mừng cán bộ, sĩ quan nhận quyết định lần này. Thay mặt Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ trong thời gian qua đã cùng với cơ quan, đơn vị, địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng. Đối với các đồng chí nhận quyết định nâng lương, thăng quân hàm, đây là sự ghi nhận xứng đáng quá trình công tác của các đồng chí; trải qua nhiều cương vị khác nhau, các đồng chí luôn nhận được sự tín nhiệm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Vy Thanh Minh bày tỏ tin tưởng, trên cương vị, trọng trách mới, các đồng chí sẽ tiếp tục giữ vững thành tích đã đạt được, luôn gương mẫu, tự rèn luyện, tự học tập để hoàn thiện, tương trợ lẫn nhau trong công việc, giải quyết hài hoà giữa cái chung với cái riêng; giữa gia đình và cơ quan, đơn vị.

Tích cực nghiên cứu nắm vững nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh, nhiệm vụ chính trị được giao, cùng với tập thể xây dựng cơ quan, đơn vị là một khối thống nhất về ý chí và hành động. Xây dựng cấp ủy, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh chính trị vững vàng, có tư duy sáng tạo, năng động, có tính khoa học cao, nhạy bén, quyết đoán trong công việc, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Thường xuyên làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, người chỉ huy; xây dựng mối quan hệ giữa cấp trên, cấp dưới, chính quyền địa phương và nhân dân nơi đóng quân.

NGỌC NGÀ