Di Linh: Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

NGỌC NGÀ 16:42, 14/07/2023

(LĐ online) - Chiều 14/7, Thường trực Huyện ủy Di Linh tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2023 tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2023 tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy đã thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2023. Trong đó nhấn mạnh một số nội dung như: Nền kinh tế của địa phương có nhiều chuyển biến tích cực khi giá trị sản xuất trên đơn vị diện tích canh tác nông nghiệp tăng khá, thêm nhiều sản phẩm OCOP mới được công nhận; công tác quản lý, bảo vệ rừng được tăng cường; công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp phát triển ổn định; thương mại, dịch vụ có bước khởi sắc so với cùng kỳ, nhất là dịch vụ du lịch đang có sự chuyển biến tích cực. Thu ngân sách nhà nước đạt 37,5% dự toán, giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt trên 60% kế hoạch. An sinh xã hội được đảm bảo. Các chương trình mục tiêu quốc gia gặt hái được nhiều thành tựu. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Bí thư Huyện ủy Di Linh, khẳng định, để địa phương đạt được những thành tựu nói trên, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, còn có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ rất lớn của các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ.  

Dịp này, các đại biểu nguyên lãnh đạo huyện Di Linh qua các thời kỳ cũng đã bày tỏ sự vui mừng về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời bày tỏ tin tưởng đội ngũ lãnh đạo huyện hôm nay sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương nhằm tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực để Di Linh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và sớm trở thành huyện đạt chuẩn nông thôn mới.