LĐLĐ thành phố Đà Lạt  dâng hương Nghĩa trang liệt sỹ và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng

D.QUỲNH 12:41, 03/07/2023

(LĐ online) - Sáng ngày 3/7, đại diện lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thành phố Đà Lạt đã thành kính dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Lạt. 

Dâng hương tại Nhà tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ thành phố
Dâng hương tại Nhà tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ thành phố

Trong không khí trang nghiêm, những nén hương được dâng lên, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh, với các anh hùng, liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã hi sinh, đóng góp xương máu trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Sau lễ dâng hương, người lao động đã thắp hương tại nơi yên nghỉ của các liệt sỹ, góp chút hương thơm tưởng nhớ tới những người đã hi sinh vì độc lập, tự do, giữ gìn cho đất nước được yên bình, phát triển như ngày hôm nay.

Thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi
Thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi

LĐLĐ thành phố Đà Lạt cũng đã tới thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng 2 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố. Đó là mẹ Đặng Thị Chi - đang sống tại phường 7 và mẹ Trần Thị Thung - sống tại phường 9, thành phố Đà Lạt. Cả 2 người mẹ đã dâng những người con của mình cho Tổ quốc, cho bình yên của quê hương. 

Đây là hoạt động của LĐLĐ thành phố Đà Lạt hướng về Ngày Thương binh - liệt sỹ 27/7, đồng thời là hoạt động khở đầu cho Đại hội Công đoàn thành phố Đà Lạt lần thứ 10 được khai mạc vào chiều nay, 3/7/2023.