Bảo Lâm: 60 thí sinh tham dự Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi

QUỐC TUẤN 09:25, 26/08/2023

(LĐ online) - Trong 3 ngày 23, 24 và 25/8 đã diễn ra Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Bảo Lâm năm 2023 với sự tham gia của 60 thí sinh là những cá nhân xuất sắc nhất từ các hội thi cấp cơ sở.

Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

 Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi với 4 nội dung: Phần tự giới thiệu; phần trả lời câu hỏi nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; phần thi về xử lý tình huống và thi thuyết trình.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Bảo Lâm là đợt sinh hoạt chính trị, nghiệp vụ sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện, nhằm nâng cao nhận thức về Đảng, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị cũng như kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, cấp ủy các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở và chi bộ cơ sở trên địa bàn huyện.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Hoàng Vũ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành; 2 giải nhì, 3 giải ba, 44 giải khuyến khích cho các thí sinh.