Công an Lâm Đồng tiếp đoàn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan

THỤY  TRANG – LÊ TIẾN 20:59, 29/08/2023

(LĐ online) - Ngày 29/8, trong chuyến công tác tại Lâm Đồng, đoàn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Trung tướng Prachub Wongsuk - Trợ lý Tổng Tư lệnh dẫn đầu đã có buổi làm việc với  Công an tỉnh Lâm Đồng.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Quang Thống - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã giới thiệu những nét đặc trưng về văn hóa và con người ở Lâm Đồng. Hai bên cũng trao đổi một số vấn đề về công tác quản lý ANTT, tập trung vào đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, quản lý tội phạm, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và kinh nghiệm đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy, tội phạm công nghệ cao, tội phạm lừa đảo qua mạng xã hội…

Đoàn Cảnh sát Hoàng gia nghe quá trình công tác chiến đấu Công an Lâm Đồng
Đoàn Cảnh sát Hoàng gia nghe quá trình công tác chiến đấu Công an Lâm Đồng

Trong ngày, đoàn công tác đã đến thăm Nhà truyền thống Công an tỉnh Lâm Đồng, nghe và xem các hiện vật lịch sử trong quá trình đấu tranh giữ gìn ANCT và đảm bảo TTATXH của các lực lượng Công an Lâm Đồng.

Trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã dành thời gian tiếp đoàn, Trung tướng Prachub Wongsuk mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan và Công an Lâm Đồng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển.