Đam Rông: Trao Huy hiệu Đảng cho 6 đảng viên

LAM PHƯƠNG 07:28, 30/08/2023

(LĐ online) - Chiều 29/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Đam Rông đã tổ chức các đoàn công tác đến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Đạ K’ Nàng đợt 2/9 năm 2023 nhân kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023). 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Nguyễn Đình Cầm 45 năm tuổi Đảng
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Nguyễn Đình Cầm 45 năm tuổi Đảng

Trong đợt này, có 6 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, nâng tổng số đảng viên được trao huy hiệu trong toàn Đảng bộ huyện là  88 đảng viên từ 30 năm tuổi đảng đến 40, 45, 50, 55 và 60 năm tuổi đảng.  

Tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đa Cắt K’ Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đam Rông và lãnh đạo địa phương đã thăm hỏi, chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. 

Đồng thời, khẳng định dù trải qua nhiều cấp bậc, vị trí, điều kiện công tác khác nhau, các đảng viên luôn nỗ lực vượt khó, một lòng kiên trung với Đảng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn giữ được khí tiết của người đảng viên, đã đóng góp nhiều công lao vào sự nghiệp đấu tranh của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các đảng viên luôn là những người cộng sản kiên trung, tiếp tục cống hiến, nỗ lực phấn đấu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển của huyện nhà và mãi xứng đáng là đảng viên kỳ cựu của Đảng, quan tâm hơn nữa đến việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.