Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Vu lan năm 2023

H.SA 11:37, 29/08/2023

(LĐ online) - Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu Phật lịch 2567, dương lịch 2023, Đoàn công tác của lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cát Tiên chúc mừng trụ trì, tăng, ni, phật tử chùa Phước Cát
Đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cát Tiên chúc mừng trụ trì, tăng, ni, phật tử chùa Phước Cát

Tại nơi đến thăm, Đoàn công tác đã thông tin những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện trong những tháng đầu năm 2023. Đồng thời khẳng định, trong kết quả đó có sự đóng góp của các tăng, ni, phật tử huyện nhà đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; làm tốt công tác đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức xây dựng quê hương Cát Tiên ngày càng phát triển.

Đoàn công tác cũng đánh giá cao công tác tổ chức của các cơ sở Phật giáo nhân dịp lễ Vu lan chu đáo, trang trọng, tạo không khí vui tươi, an lạc trong đồng bào phật tử và Nhân dân.

Nhân Đại lễ Vu lan 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các tăng, ni, đồng bào phật tử sức khỏe, an vui. Đồng thời, mong muốn các tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, làm tốt công tác đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đồng hành cùng huyện Cát Tiên trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội.