Bảo Lâm: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 13 đảng viên

KHÁNH PHÚC 17:10, 29/09/2023

(LĐ online) - Trong các ngày 28 và 29/9, Huyện ủy Bảo Lâm cùng Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ huyện.

Đồng chí KLình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho cấc đảng viên tại thị trấn Lộc Thắng
Đồng chí K'Lình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho cấc đảng viên tại thị trấn Lộc Thắng

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Bảo Lâm có 13 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, huyện Bảo Lâm có 6 đảng viên là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lâm và các xã, thị trấn đã gửi lời biểu dương các đảng viên đã luôn kiên trung, vượt qua khó khăn, thử thách, giữ vững lập trường, quan điểm chính trị, phẩm chất, đạo đức cách mạng; đồng thời, luôn gương mẫu, đi đầu và có những đóng góp vào sự nghiệp của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu để có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.