Lãnh đạo thành phố Đà Lạt tiếp đoàn công tác JICA - Nhật Bản

NGUYỆT THU - TUẤN ANH 15:48, 15/09/2023

(LĐ online) - Sáng ngày 15/9, ông Đặng Quang Tú – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã có buổi tiếp xã giao với đoàn công tác của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - JICA đến thăm và đưa bà Tsuruta Shiki, tình nguyện viên JICA đến nhận công tác tại TP Đà Lạt.                                                                                                               

Lãnh đạo TP Đà Lạt tiếp xã giao đoàn công tác Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - JICA

Tại buổi tiếp, đoàn công tác cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình từ phía lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, đồng thời giới thiệu và thông báo chương trình làm việc của bà Tsuruta Shiki, tình nguyện viên JICA tại TP Đà Lạt trong thời gian tới. Theo đó, tình nguyện viên Tsuruta Shiki sẽ làm việc tại TP Đà Lạt để phát triển du lịch cộng đồng tại địa phương. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, tình nguyện viên Tsuruta Shiki mong muốn nhận được sự hỗ trợ của TP Đà Lạt để thực hiện tốt hơn công việc của mình. Việc cử tình nguyện viên đến làm việc tại TP Đà Lạt góp phần thúc đẩy quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản tốt đẹp hơn.

Ông Đặng Quang Tú cam kết sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất để tình nguyện viên của JICA làm việc hiệu quả; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới thành phố tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của JICA trong lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường, chống biến đổi khí hậu cũng như sự hỗ trợ trực tiếp của các tình nguyện viên Nhật Bản trong các dự án phát triển cộng đồng.