Lâm Hà: Tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện

THÂN THU HIỀN 11:25, 15/11/2023

(LĐ online) - Sáng 15/11, tại xã Phi Tô, huyện Lâm Hà tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Lâm Hà tiếp xúc cử tri tại xã Phi Tô
Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Lâm Hà tiếp xúc cử tri tại xã Phi Tô

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đã báo cáo trước cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023, nhiệm vụ trong năm 2024. Bên cạnh đó, báo cáo kết quả tiếp thu, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện, xã, thị trấn.

 

Sau khi nghe các đại biểu báo cáo tại buổi tiếp xúc, cử tri địa phương đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả trong công tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Đồng thời, cử tri xã Phi Tô cũng đã kiến nghị một số nội dung đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng như về lĩnh vực đất đai, giải phóng mặt bằng tuyến đường giao thông từ xã Phi Tô đến xã Lát, vướng mắc trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, công tác cải cách hành chính còn chậm…

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Phi Tô, thay mặt đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Bí thư Huyện ủy Lâm Hà đã trả lời thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Riêng với một số kiến nghị của cử tri lên các sở ngành của tỉnh, các đại biểu tiếp thu và có văn bản trình sở ngành trả lời ý kiến bà con cử tri trong thời gian sớm nhất.

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Lâm Hà trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 sẽ được diễn ra trong hai ngày 15 và 16/11 tại các xã Hoài Đức, Phi Tô, Tân Thanh, Đan Phượng, Đạ Đờn và thị trấn Nam Ban.