Cát Tiên: Trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 13 đảng viên

HOÀNG SA 11:20, 12/12/2023

(LĐ online) - Sáng 12/12, Huyện ủy Cát Tiên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023 cho 13 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên đã trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên ở các tổ chức cơ sở Đảng trong huyện.

Cụ thể, trong đợt này, huyện Cát Tiên có 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng là đảng viên Điểu Thị Lôi và Hứa Văn Minh; có 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng gồm đảng viên Hoàng Văn Tuệ, Nông Văn Thàng, Lê Văn Toàn, Hoàng Văn Đăng, Nguyễn Thị Sen; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên gồm Lê Ngọc Sanh, Đinh Toàn Dân, Nguyễn Văn Tương, Đinh Thị Hồng Luyện, Võ Kế Thuật và Nguyễn Đức Cảnh.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cát Tiên Dương Hùng Cường đã biểu dương các đảng viên đã luôn kiên trung, vượt qua khó khăn, thử thách, giữ vững lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức cách mạng, gương mẫu và có những đóng góp vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng huyện Cát Tiên ngày càng phát triển.