Lâm Hà: Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu

T.T.HIỀN - H.LY 17:32, 19/12/2023

(LĐ online) - Chiều 19/12, UBND huyện Lâm Hà đã tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023).

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà và 38 cán bộ quân đội nghỉ hưu trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã thông tin nhanh đến các cán bộ quân đội đã nghỉ hưu về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Đại diện cán bộ nghỉ hưu, ông Lê Minh Bốn đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của huyện Lâm Hà trong năm qua. Đồng thời cho rằng, về với đời thường, mỗi cán bộ nghỉ hưu tuy có sự khác nhau về tuổi tác, thời gian cống hiến, điều kiện sinh hoạt nhưng có một điểm chung là đều mang bản chất, truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu và những người thân trong gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chương trình kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa và gương mẫu thực hiện phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, các phong trào, các cuộc vận động khác do Trung ương, địa phương phát động, ông Bốn cho hay.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực huyện Lâm Hà trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu
Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Sơn chúc cán bộ quân đội đã nghỉ hưu mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời bày tỏ tình cảm, lòng tri ân đến thế hệ đi trước, những người đã có nhiều công lao cống hiến cho Quân đội, cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng, xây dựng và phát triển đất nước cũng như quê hương Lâm Hà.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu

Bí thư Huyện ủy Lâm Hà nhấn mạnh, trước dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, lãnh đạo huyện trân trọng và tin tưởng rằng, với bản lĩnh, uy tín và kinh nghiệm thực tiễn của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ. Tiếp tục có những đóng góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh và tích cực tham gia hiến kế với huyện về các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương và là tấm gương sáng để lan tỏa việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp Nhân dân. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Lâm Hà ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực huyện Lâm Hà trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu

Dịp này, UBND huyện Lâm Hà đã tặng 38 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các cán bộ quân đội nghỉ hưu nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.