Lãnh đạo huyện Di Linh viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 22/12

NGỌC NGÀ 12:17, 19/12/2023

(LĐ online) - Sáng 19/12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh cùng đại diện lãnh đạo 19 xã, thị trấn; các phòng, ban chuyên môn thuộc huyện đã đến dâng hương, hoa, viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023).

Lãnh đạo huyện Di Linh viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 22/12

Tại lễ viếng, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện Di Linh đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Di Linh anh hùng, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Di Linh ngày càng phát triển.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh thắp hương lên phần mộ các anh hùng, liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hi sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và độc lập dân tộc.

Đây là hoạt động được huyện Di Linh tổ chức hàng năm, nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đến thắp hương ở từng phần mộ để tỏ tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ.