Lãnh đạo TP Đà Lạt chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân ngày truyền thống

Nhật Quỳnh 11:05, 06/12/2023

(LĐ online) - Sáng 6/12, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt đã đến thăm và chúc mừng Hội Cựu chiến binh (CCB) TP Đà Lạt, nhân kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2023).

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Hội CCB TP Đà Lạt

Tại buổi đến thăm, Bí thư Thành ủy Đà Lạt Đặng Trí Dũng đã thay mặt lãnh đạo thành phố tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, hội viên CCB TP Đà Lạt; đồng thời, biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB thành phố đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong rằng, thời gian tới, Hội CCB TP Đà Lạt sẽ tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ; gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương; qua đó, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của TP Đà Lạt.

Chủ tịch Hội CCB TP Đà Lạt Phạm Đức Thông thay mặt cán bộ, hội viên CCB thành phố cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và các ban, ngành, đoàn thể của thành phố đối với tổ chức Hội CCB trong thời gian qua.

Với vai trò và nhiệm vụ của mình, Hội CCB TP Đà Lạt sẽ tích cực vận động cán bộ, hội viên nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ; nêu gương, đi đầu trong tham gia các phong trào, cuộc vận động, phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần xây dựng, phát triển địa phương.