Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm và chúc Tết HĐND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

NGỌC NGÀ 11:08, 24/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 24/1, đoàn công tác đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Trần Văn Khương - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết HĐND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh chúc Tết tại HĐND tỉnh

Tại HĐND tỉnh có đồng chí K’ Mák - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đón tiếp đoàn. Tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có đồng chí Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đại diện tiếp đoàn.

Bộ CHQS tỉnh chúc Tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Đại tá Trần Văn Khương đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức của HĐND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời cảm ơn tới HĐND tỉnh và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong suốt thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ với Bộ CHQS tỉnh, tạo điều kiện để lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đồng thời, mong muốn tiếp tục đón nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của HĐND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng - an ninh năm 2024 nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng LLVT tỉnh Lâm Đồng ngày càng lớn mạnh, đủ sức hoàn thành và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong mọi điều kiện, tình huống và xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc.

Đồng chí K’ Mák và đồng chí Đường Anh Ngữ đã thay mặt hai đơn vị cảm ơn Bộ CHQS tỉnh và mong muốn trong thời gian tới công tác phối hợp giữa Bộ CHQS tỉnh với các đơn vị tiếp tục được thực hiện có hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ củng cố quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.