Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải gặp mặt đoàn công tác, phóng viên đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển

NHẬT QUỲNH 20:11, 08/01/2024

(LĐ online) - Chiều 8/1, tại TP Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt đoàn công tác, phóng viên đi thăm, chúc Tết các Nhà giàn DK1, tàu trực và cơ quan quân dân chính Đảng huyện Côn Đảo nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn công tác và các phóng viên tại lễ dâng hương tưởng niệm
Đoàn công tác và các phóng viên tại lễ dâng hương tưởng niệm

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã quán triệt các nội dung cơ bản trong chuyến hải trình; kế hoạch hành trình; quy định về việc đưa tin bài tuyên truyền; công tác bảo đảm an toàn trong quá trình hoạt động trên tàu và nhà giàn.

Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt
Đại tá Vũ Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại tá Vũ Anh Tuấn cho biết, mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Bộ Tư lệnh Vùng 2 phối hợp với các đoàn công tác, phóng viên đi thăm, chúc Tết và mang theo những phần quà Tết đến với cán bộ, chiến sĩ đang nhiệm vụ tại các nhà giàn DKI, các tàu trực, Trạm ra đa. Với sự đồng lòng của hậu phương và đất liền, Đại tá Vũ Anh Tuấn tin rằng, những biên đội tàu của Vùng 2 và các thành viên trong đoàn công tác sẽ vượt qua mọi khó khăn, mang đến không khí Xuân yên bình và an vui cho cán bộ, chiến sĩ. Qua đó, tiếp thêm động lực để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc.

Đoàn công tác, phóng viên tham gia chuyến thăm, chúc Tết lần này
Đoàn công tác, phóng viên tham gia chuyến thăm, chúc Tết lần này

Đại tá Vũ Anh Tuấn nhấn mạnh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên hải trình, các thành viên của đoàn công tác cần tuân thủ nghiêm túc tác quy định trên tàu nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên trong suốt hải trình. Trong buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 giải đáp nhiều câu hỏi của các phóng viên và thành viên đoàn công tác cũng như những lưu ý khi thực hiện hải trình để những phần quà Tết mang tình cảm của đất liền đến được với cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển được trọn vẹn hơn.

Đoàn công tác và các phóng viên khám sức khỏe nhằm đảm bảo an toàn trong suốt hải trình
Đoàn công tác và các phóng viên khám sức khỏe nhằm đảm bảo an toàn trong suốt hải trình

Trước đó, đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc tại khuôn viên văn hóa Vùng 2.