Đại tá Nguyễn Bình Sơn chúc Tết xã Đạ Long, huyện Đam Rông

NDong B'rừm 15:21, 26/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 26/1, Đoàn công tác tỉnh Lâm Đồng do Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đạ Long, huyện Đam Rông.

Cùng đi với đoàn có các lãnh đạo sở, ngành của tỉnh; về địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng 1 công trình cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đạ Long
Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng 1 công trình cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đạ Long

Tại xã Đạ Long, Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà chính quyền xã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và xây dựng nông thôn mới trong năm qua. Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã bày tỏ niềm vui, đồng thời chúc mừng và biểu dương Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đam Rông là một trong những địa phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Đối với xã Đạ Long, đây là xã vùng khó khăn của huyện Đam Rông, nhưng trong năm 2023, Đảng bộ, chính quyền xã đã phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; chương trình xây dựng nông thôn ngày càng chuyển biến tích cực, đời sống của người dân đã được nâng lên đáng kể, bộ mặt nông thôn từng bước được khởi sắc… Đây là minh chứng sự cố gắng của cấp ủy chính quyền từ huyện đến xã trong tuyên truyền, vận động Nhân dân cùng chung tay góp sức, đồng lòng, nỗ lực vượt khó phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cuộc sống mới.

Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu
Đại tá Nguyễn Bình Sơn tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu

Đại tá Nguyễn Bình Sơn mong muốn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành và cùng địa phương thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ huyện đến với người dân; đồng thời mong muốn Đảng bộ xã Đạ Long cần nỗ lực vượt khó để hoàn thành các bộ tiêu chí về nông thôn mới để về đích nông thôn mới trong năm 2024. Qua đó, tiếp tục xây dựng trở thành xã nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, để hướng tới mục đích xây dựng và nâng cao đời sống của Nhân dân.

Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đề nghị chính quyền địa phương cần có giải pháp thiết thực, cụ thể, xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả giúp bà con vươn lên thoát nghèo bền vững; đồng thời mong muốn người dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình, vươn lên xây dựng cuộc sống khá giàu.

Đối với các vị già làng, người uy tín, chức sắc tôn giáo trên địa bàn xã cần phát huy vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cùng chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển; thực hiện tốt các chế độ chính sách với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo… vui xuân, đón Tết trong không khí vui vẻ và ấm áp. Chúc các đồng chí lãnh đạo huyện, xã Đạ Long và Nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc thật đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm và an toàn.

Đại tá Nguyễn Bình Sơn – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo các phòng, ban của huyện tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo…
Đại tá Nguyễn Bình Sơn và đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo các phòng, ban của huyện tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo…

Thay mặt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đại tá Nguyễn Bình Sơn đã trao tặng 1 công trình có trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đạ Long; tặng quà Tết cho 2 hộ gia đình chính sách tiêu biểu và tặng 20 phần quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.