Di Linh: Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

D.Q 18:20, 25/01/2024

(LĐ online) - Chiều 25/1, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Trần Văn Hiền, đảng viên chi bộ thôn Hiệp Thành 2, Đảng bộ xã Tam Bố, huyện Di Linh.

Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Hiền

Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được tổ chức trang trọng ngay tại nhà đồng chí Trần Văn Hiền, với sự tham gia của gia đình, bà con lối xóm và các đảng viên trong chi bộ thôn Hiệp Thành 2.

Đồng chí Trần Văn Hiền sinh ngày 02/02/1930 tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, kết nạp vào Đảng ngày 15/10/1950, chính thức vào ngày 07/01/1951. Trong suốt quá trình hoạt động từ năm 1950 tới nay, dù ở mọi cương vị công tác, đồng chí Trần Văn Hiền đều nhiệt thành, hết sức, hết lòng đóng góp vào nhiệm vụ chung của Đảng, của đất nước, phục vụ tổ chức, phục vụ Nhân dân. Sau khi nghỉ hưu, đồng chí Trần Văn Hiền vẫn giữ vững vai trò người đảng viên gương mẫu, tham gia sinh hoạt cộng đồng, là tấm gương trong gia đình và ngoài thôn xóm.

Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn chúc mừng đồng chí Trần Văn Hiền vinh dự trở thành một trong những đảng viên có tuổi đảng cao nhất của Đảng bộ huyện. Đồng chí chúc đảng viên Trần Văn Hiền sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương mẫu mực cho gia đình và cho bà con.

Hiện tại, tổng số đảng viên đang sinh hoạt đảng thuộc Đảng bộ huyện Di Linh là 4479 đảng viên. Trong đó, có 761 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng các loại. Đảng bộ huyện Di Linh có 5 đảng viên đã được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, cũng là những đảng viên có tuổi Đảng cao nhất của Đảng bộ huyện.