Học viện Lục quân thăm, chúc Tết tại Đức Trọng

HƯƠNG LY 14:53, 23/01/2024

(LĐ online) - Ngày 23/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác của Học viện Lục quân do Thượng tá Phan Thanh Trâm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Lục quân làm trưởng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại huyện Đức Trọng. Tổng giá trị trao quà đợt này là 23,5 triệu đồng.

Thượng tá Phan Thanh Trâm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Lục quân phát biểu chúc Tết
Thượng tá Phan Thanh Trâm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Lục quân phát biểu chúc Tết

Tại xã Phú Hội, đoàn đã trao 15 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Phan Thanh Trâm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Lục quân đánh giá cao những thành công mà Đảng uỷ, chính quyền, Nhân dân xã Phú Hội đã gặt hái được. Từ bộ mặt nông thôn xã đã có nhiều thay đổi, tình hình kinh tế, xã hội tiếp tục phát triển, tình hình chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững đến đời sống vật chất, tinh thần của bà con Nhân dân ngày càng được nâng lên. Từ đó, bày tỏ sự tin tưởng rằng, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, xã Phú Hội sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiếp tục xây dựng xã để đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, để cùng chung tay, góp sức vào sự phát triển chung của tỉnh Lâm Đồng.

Học viện Lục quân trao quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Hội
Học viện Lục quân trao quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Hội

Theo đồng chí Phan Thanh Trâm, trong năm qua, Học viện Lục quân đã luôn quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung, xã Phú Hội nói riêng bằng những việc làm thiết thực, như: tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, Tết; tổ chức các đợt dân vận hè tình nguyện, giúp Nhân dân xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội... Qua đó, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa Học viện Lục quân với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn; góp phần động viên cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ của Học viện và Nhân dân địa phương nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trao quà Tết cho gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Huấn luyện - Dã ngoại
Trao quà Tết cho gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Huấn luyện - Dã ngoại

Cũng trong sáng nay, đoàn đã thăm và tặng 31 suất quà tết các gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Huấn luyện - Dã ngoại. Trong đó, 20 suất quà của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện; 11 suất quà của Trung tâm Huấn luyện - Dã ngoại và 15 suất quà của ngành Công đoàn Học viện.

Tại đây, Thượng tá Phan Thanh Trâm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Lục quân khẳng định, với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của tập thể cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ và người lao động mà Trung tâm Huấn luyện - Dã ngoại đã luôn hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của mình. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, đơn vị cần chủ động nâng cao chất lượng về mọi mặt hơn nữa; từ đó, góp phần vào sự phát triển chung của Học viện.