Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh thăm, chúc tết tại Học viện Lục quân

NGỌC NGÀ 19:44, 19/01/2024

(LĐ online) - Chiều 19/1, đoàn công tác của TP Hồ Chí Minh do đồng chí Phạm Thành Kiên - Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, học viên Học viện Lục quân.

Các đồng chí: Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện Lục quân, Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn - Phó Chính ủy Học viện Lục quân và các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa, Hệ của Học viện Lục quân đã tiếp đoàn. 

Đồng chí Phạm Thành Kiên - Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh và Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện Lục quân trao đổi tình hình hoạt động của hai đơn vị - địa phương năm 2023

Tại đây, đồng chí Phạm Thành Kiên đã thông tin một số lĩnh vực về tình hình kinh tế, xã hội của TP Hồ Chí Minh trong năm 2023 và các hoạt động chuẩn bị cho người dân đón tết. Đồng thời nhấn mạnh: Học viện Lục quân là đơn vị có mối quan hệ truyền thống với TP Hồ Chí Minh, hàng năm đã đào tạo nhiều cán bộ, chỉ huy cho TP Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác của TP Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo Học viện Lục quân

Dịp này, đoàn công tác TP Hồ Chí Minh đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng của lãnh đạo Thành uỷ TP Hồ Chí Minh đến Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ, học viên, công nhân viên của Học viện Lục quân. 

Đồng chí Phạm Thành Kiên tin tưởng rằng: Học viện Lục quân sẽ tiếp tục phát triển, xứng đáng là trung tâm đào tạo nhân lực hàng đầu cho Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Học viện Lục quân, Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện Lục quân cảm ơn tình cảm mà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân TP Hồ Chí Minh dành cho học viện trong nhiều năm qua. Đồng thời chúc cho TP Hồ Chí Minh tiếp tục đạt được nhiều thành tựu ở mọi lĩnh vực trong năm tới.