Sinh hoạt chính trị kỷ niệm ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Giáp Thìn 2024

TUẤN HƯƠNG 11:17, 25/01/2024

(LĐ online) - Sáng 25/1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức sinh hoạt chính trị chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phổ biến chuyên đề tại buổi sinh hoạt
Đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phổ biến chuyên đề tại buổi sinh hoạt

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong Khối đã được ôn lại lịch sử 94 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó giúp ĐVTN nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng ta; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam để từ đó phát huy tốt vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ, phát huy vai trò đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, sáng tạo trong học tập, lao động sản xuất, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên truyền kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên truyền kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cũng trong chương trình, các ĐVTN đã tham gia sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng hình ảnh người thanh niên giàu phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn hiện nay” do đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh quán triệt. Những nội dung trong chuyên đề đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh người thanh niên giàu phẩm chất, năng lực trong giai đoạn hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc thanh niên cần phải rèn luyện và trau dồi kiến thức, kỹ năng, nâng cao ý thức chính trị và lòng yêu nước, thể hiện vai trò của thanh niên trong xây dựng đất nước.

Đoàn viên thanh niên trong Khối tham gia buổi sinh hoạt
Đoàn viên, thanh niên trong Khối tham gia buổi sinh hoạt

Thông qua đợt sinh hoạt nhằm đẩy mạnh các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho ĐVTN; bồi dưỡng mục tiêu, lý tưởng cách mạng cho ĐVTN đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.