Bảo Lâm: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 31 đảng viên

HẢI ĐƯỜNG 14:30, 02/02/2024

(LĐ online) - Trong các ngày 1 và 2/2, Huyện ủy Bảo Lâm cùng Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ huyện.

Đồng chí Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Lộc An
Đồng chí Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Lộc An

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Bảo Lâm có 31 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, huyện Bảo Lâm có 5 đảng viên là người đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên.

Đồng chí KLình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bảo Lâm, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại thị trấn Lộc Thắng
Đồng chí K'Lình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bảo Lâm, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại thị trấn Lộc Thắng

Sáng 2/2, tại xã Lộc An, đồng chí Nguyễn Viết Vân – Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại các địa phương, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân và các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND và UBND huyện Bảo Lâm, khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng các đồng chí đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng và xây dựng Đảng. Thông qua những công hiến, đóng góp của các đồng chí đã góp phần vào những thành tích vẻ vang của Đảng ta trong chặng đường 94 năm xây dựng, trưởng thành.

Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Lộc Nam
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Lộc Nam

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lâm và các xã, thị trấn đã gửi lời biểu dương các đảng viên đã luôn kiên trung, vượt qua khó khăn, thử thách, giữ vững lập trường, quan điểm chính trị, phẩm chất, đạo đức cách mạng; đồng thời, luôn gương mẫu, đi đầu và có những đóng góp vào sự nghiệp của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu để có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân trao tặng quà tết cho các đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên
Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân trao tặng quà Tết cho các đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Huyện ủy Bảo Lâm cũng đã trao tặng 125 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các đảng viên từ 50 tuổi Đảng trở lên; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an vui, thắng lợi tới các đồng chí đảng viên và gia đình.