Bảo Lâm: Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 115 thanh niên

KHÁNH PHÚC 12:15, 06/02/2024

(LĐ online) - Ngày 6/2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bảo Lâm phối hợp với chính quyền địa phương và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Lộc Phú trao lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Lộc Phú trao lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên

Theo đó, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bảo Lâm đã tổ chức trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 115 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự trong quân đội. Tất cả thanh niên được trao lệnh gọi công dân nhập ngũ đều có sức khỏe tốt; có 12 thanh niên trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp và 1 đảng viên; 37 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Ngoài 115 thanh niên được trao lệnh gọi công dân nhập ngũ quân sự, trong năm 2024, huyện Bảo Lâm còn có 23 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an và sẽ được trao lệnh gọi công dân nhập ngũ trong thời gian tới.

Dịp này, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Lâm cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống quê hương, cống hiến công sức, trí tuệ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.