Đơn Dương: Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

DIỄM THƯƠNG 10:40, 02/02/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), sáng 2/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đơn Dương đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ. 

Dự lễ có các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị; lực lượng vũ trang; cán bộ, công chức các xã, thị trấn toàn huyện Đơn Dương.

 Dâng hương các  liệt sỹ tại xã anh hùng Quảng Lập
Dâng hương các liệt sĩ tại xã anh hùng Quảng Lập

Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình, thắp nén hương tưởng niệm trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ và bày tỏ niềm tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Các cháu thiếu nhi dâng hương bày tỏ lòng biết ơn, gìn giữ truyền thống uống nước nhớ nguồn
Các cháu thiếu nhi dâng hương bày tỏ lòng biết ơn, gìn giữ truyền thống uống nước nhớ nguồn

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn Đơn Dương đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Đơn Dương đã dành một phút mặc niệm trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ đã dành trọn tuổi thanh xuân, xương máu của mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.