Đức Trọng gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

N.MINH 15:40, 02/02/2024

(LĐ online) - Ngày 2/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, huyện Đức Trọng tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Tại buổi gặp mặt, sau khi xem video về tình hình phát triển của huyện Đức Trọng trong nhiệm kỳ qua, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Trọng,thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.  

Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong năm qua của huyện nhà. Bên cạnh đó cũng trăn trở, chia sẻ với những tồn tại, vướng mắc hạn chế của huyện. Mặc dù đã hoàn thành chức trách của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, song với tâm huyết, trí tuệ và tình yêu, trách nhiệm cao với sự nghiệp phát triển của huyện, các đồng chí luôn quan tâm theo dõi, động viên và đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của huyện. Những ý kiến đóng góp vào từng công việc cụ thể, thiết thực góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ các cấp chính quyền của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng Bùi Sơn Điền đã thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và cảm ơn sự có mặt đầy đủ tại buổi gặp mặt hôm nay; đồng thời, cũng mong các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức để huyện Đức Trọng ngày càng phát triển.