Lâm Hà: Gặp mặt người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

THÂN THU HIỀN 12:30, 03/02/2024

(LĐ online) - Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, UBND huyện Lâm Hà tổ chức gặp mặt, tặng quà cho người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Người uy tín phát biểu tại buổi gặp mặt
Người uy tín phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo huyện Lâm Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Đinh Đức Chí đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của đội ngũ những người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã góp phần vào sự phát triển bền vững của huyện Lâm Hà.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà khẳng định, trong những năm qua, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã thể hiện là lực lượng tiên phong, gương mẫu đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào tại địa phương, hướng dẫn bà con thực hiện hiệu quả các mô hình sản xuất, xây dựng cuộc sống mới văn minh, xóa bỏ các hủ tục, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó đã vận động đồng bào giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, chủ động cùng với chính quyền, Mặt trận, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân, đồng bào ở địa bàn tăng cường đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; bảo tồn và phát huy phục dựng những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà tặng quà, chúc Tết cho người uy tín

Dịp này, UBND huyện Lâm Hà đã tặng quà cho 50 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024.