Lãnh đạo huyện Di Linh thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị trực Tết

NGỌC NGÀ 11:22, 06/02/2024

(LĐ online) - Sáng 6/2, các đồng chí trong Thường trực huyện uỷ Di Linh đã tới thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn huyện.

Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ Di Linh tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà chúc Tết tại Công an huyện Di Linh và lực lượng cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh đang làm nhiệm vụ tại chốt ở xã Gia Hiệp. Đây là các lực lượng được giao nhiệm vụ trực Tết với 100% quân số đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự để người dân vui Xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Lãnh đạo huyện Di Linh tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh làm nhiệm vụ, trực Tết tại chốt ở xã Gia Hiệp (huyện Di Linh)

Di Linh là địa bàn có diện tích rộng nhất tỉnh với 19 xã, thị trấn tiếp giáp với nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh. Đây cũng là địa bàn có số lượng đồng bào DTTS lớn nhất tỉnh với trên 66.000 người (chiếm 41,5% dân số). Bởi vậy Di Linh luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp về an ninh trật tự. Bởi vậy ở thời điểm hiện tại, lực lượng Công an huyện đã triển khai nhiều phương án nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhằm đảm bảo cho Nhân dân đón Xuân ấm áp, trọn vẹn.

Ngoài các yếu tố về an ninh, trật tự, địa bàn Di Linh trải dài dọc quốc lộ 20 và quốc lộ 28, bởi vậy trong thời điểm Tết Nguyên đán, lưu lượng xe cộ lưu thông trên các tuyến đường này tăng lên nhiều lần, nhiều nút giao thông đang thi công đòi hỏi lực lượng cảnh sát giao thông phải làm việc thường xuyên để đảm bảo lưu thông sông suốt và an toàn cho người dân và du khách trên các tuyến đường huyết mạch này.

Các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ Di Linh cũng đã động viên cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.