Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

NGỌC NGÀ 10:39, 02/02/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), sáng 2/2, huyện Di Linh đã tổ chức lễ viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Các đại biểu tham dự lễ viếng

Tham dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức huyện; đại diện lãnh đạo 19 xã, thị trấn; các đảng viên, lão thành cách mạng trên địa bàn.

Trong suốt chặng đường lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, trực tiếp là Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Di Linh luôn trung thành đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; bám sát, vận dụng sáng tạo, có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng vào hoàn cảnh thực tiễn của địa phương, vượt qua khó khăn thách thức, vươn lên giành được nhiều thắng lợi quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, đóng góp xứng đáng vào thắng lợi to lớn của Đảng, của dân tộc.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh và đồng chí Trần Đức Công - Chủ tịch UBND huyện Di Linh dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công

Với truyền thống anh hùng cách mạng, tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường, phát huy tối đa nội lực, Đảng bộ huyện Di Linh đã lãnh đạo Nhân dân giành được những thành tựu hết sức quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Nhiều tấm gương điển hình tiên tiến với thành tích nổi bật được Đảng và Nhà nước ghi nhận, biểu dương như: phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới” cho xã Tân Châu (2008); Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Di Linh được Đảng và Nhà nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng Ba” (2008), Chủ tịch nước tặng Huân Chương lao động hạng Nhì  (2013) và nhiều phần thưởng cao quý khác. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những nỗ lực, cố gắng của quân và dân huyện Di Linh trong công cuộc đổi mới xây dựng đất nước.

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và thắp nhang lên từng phần mộ đang được an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Di Linh.