Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

THÂN THU HIỀN 14:32, 02/02/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc Tết tại Đoàn kinh tế Quốc phòng
Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc tết tại Đoàn kinh tế Quốc phòng

Theo đó, lãnh đạo huyện Lâm Hà chia làm 2 đoàn do các đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà và đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng các đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đoàn Kinh tế Quốc phòng.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị vui Xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ được giao, luôn đảm bảo trực sẵn sàng chiến đấu khi có tình huống xấu xảy ra, đảm bảo cho Nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn. Đồng thời túc trực, sẵn sàng làm nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ tấm gương của người chiến sĩ, hết lòng vì sự bình yên của cuộc sống, vì an toàn của xã hội.

Sau khi nghe báo cáo, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong việc giữ gìn sự bình yên cho Nhân dân trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp trước, trong và sau Tết.