Quân khu 7 tặng 500 suất quà Tết cho người dân khó khăn ở Lâm Đồng

NGỌC NGÀ 11:34, 02/02/2024

(LĐ online) - Sáng 2/2, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Đoàn công tác của Quân khu 7 do Đại tá Thái Thành Đức - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Đạ Huoai.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Đạ Huoai đã tham dự hoạt động.

Đại tá Thái Thành Đức - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7 phát biểu chúc Tết các hộ gia đình

Tổng số quà Tết Quân khu 7 tặng cho bà con khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 là 500 suất. Trong đó, Đạ Huoai là địa phương được Quân khu 7 lựa chọn để trực tiếp tổ chức hoạt động tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Còn các địa phương khác sẽ được chuyển quà về và giao cho Ban CHQS các huyện, thành phố trực tiếp tặng cho các hộ khó khăn trên địa bàn.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Đạ Huoai tặng qùa Tết cho bà con

Đại tá Thái Thành Đức - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7 cho biết : Việc chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn được Bộ Tư lệnh Quân khu 7 xác định là nhiệm vụ thường xuyên. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bộ Tư lệnh Quân khu triển khai tặng 2.400 suất quà cho người dân các tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, riêng Lâm Đồng có 500 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đây là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đối với Nhân dân.

 

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu, Đại tá Thái Thành Đức thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Đạ Huoai. Mong muốn bà con Nhân dân tích cực phát triển kinh tế gia đình, đồng hành cùng địa phương giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đón Tết cổ truyền của dân tộc an vui, hạnh phúc.