Đại diện lãnh đạo các địa phương thăm chiến sĩ mới tại Đồng Nai

NGỌC NGÀ - HOÀNG SA 12:51, 30/03/2024

(LĐ online) - Sáng 30/3, đại diện lãnh đạo huyện Di Linh, huyện Đạ Tẻh và Ban Chỉ huy quân sự thành phố Đà Lạt đã thăm chiến sĩ mới tại Trung đoàn Bộ binh 88, Sư đoàn Bộ binh 302 (tỉnh Đồng Nai).

Năm 2024, tại Trung đoàn Bộ binh 88 có 205 chiến sĩ mới của 3 địa phương đang tham gia huấn luyện gồm: huyện Di Linh 100 chiến sĩ, huyện Đạ Tẻh 50 chiến sĩ và thành phố Đà Lạt 55 chiến sĩ.

Năm 2024, tại Trung đoàn Bộ binh 88 có 205 chiến sĩ mới của ba địa phương đang tham gia huấn luyện

Sau thời gian nhập ngũ, được sự quan tâm giáo dục, rèn luyện, chăm lo cả về vật chất và tinh thần của Trung đoàn Bộ binh 88, đến nay chiến sĩ mới của các địa phương đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhậpgắn bó với đơn vị. Theo đánh giá của chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 88, các chiến sĩ mới đã thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm, có ý chí quyết tâm vươn lên trong thực hiện nhiệm vụ, công tác, phát huy tốt phẩm chất truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu giành thắng lợi của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đại diện lãnh đạo các địa phương, đồng chí Đinh Văn Tuấn – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Di Linh đã gửi lời thăm hỏi tới Đảng ủy – Ban chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88 nói chung và chiến sĩ mới của ba địa phương

Đại diện lãnh đạo các địa phương, đồng chí Đinh Văn Tuấn – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Di Linh đã gửi lời thăm hỏi tới Đảng ủy, Ban Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88 nói chung và chiến sĩ mới của ba địa phương đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tại đây nói riêng.

Đồng chí khẳng định: "Với những thành tích đã đạt được, các chiến sĩ mới đã góp phần củng cố thêm niềm tin cho người thân, gia đình có con em đang học tập, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành tại đơn vị. Chúng tôi tin tưởng rằng đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp cùng với địa phương và gia đình theo dõi giáo dục, rèn luyện để các bạn trẻ học tập, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo huyện Di Linh, huyện Đạ Tẻh và Ban Chỉ huy quân sự thành phố Đà Lạt, tôi trân trọng cảm ơn sự phối hợp tích cực và tinh thần đầy trách nhiệm của Trung đoàn Bộ binh 88 đối với địa phương trong thời gian qua".

Đồng chí Đinh Văn Tuấn – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Di Linh tặng quà động viên chiến sĩ mới của huyện

Thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại các đơn vị huấn luyện là hoạt động thường niên của các địa phương thuộc tỉnh Lâm Đồng. Điều này là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho đơn vị nhận quân và đặc biệt là cho chiến sĩ cùng người thân. Điều này góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ hàng năm của các địa phương.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh (thứ 5 từ trái qua) cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng quà Trung đoàn Bộ Binh 88

Lãnh đạo các địa phương đề nghị các tân binh, trong thời gian tới tiếp tục chấp hành nghiêm nội quy, quy định của Quân đội; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, ra sức học tập, công tác; chủ động khắc phục khó khăn, vượt lên chính mình, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao.

Các chiến sĩ mới của huyện Đạ Tẻh gặp mặt thân nhân

 Xây dựng ý thức trách nhiệm, động cơ phấn đấu đúng đắn; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện để sớm trở thành người quân nhân ưu tú, phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu cao quý “Bộ đội cụ Hồ”.

 Đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, sống hòa nhập với đồng chí, đồng đội; phát huy tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị, thi đua hoàn thành chương trình huấn luyện chiến sĩ mới đạt kết quả cao nhất; luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chỉ huy Ban CHQS thành phố Đà Lạt tặng quà Trung đoàn Bộ Binh 88

Dịp này, các địa phương đã tặng quà Trung đoàn Bộ binh 88, Sư đoàn Bộ binh 302 và chiến sĩ mới của các địa phương.