Bảo Lâm: Chi bộ Trường THPT Lộc An kết nạp đảng viên mới là học sinh

LÂM AN 16:39, 24/05/2024

(LĐ online) - Chiều 24/5, Chi bộ Trường THPT Lộc An đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Lê Nguyễn Quốc Đạt là học sinh lớp 12A6 của trường.

Đồng chí Võ Nhật Trí - Bí thư Chi bộ Trường THPT Lộc An trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Lê Nguyễn Quốc Đạt
Đồng chí Võ Nhật Trí - Bí thư Chi bộ Trường THPT Lộc An trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Lê Nguyễn Quốc Đạt

Em Lê Nguyễn Quốc Đạt là Bí thư Chi đoàn 12a6 Trường THPT Lộc An. Ngoài thành tích xuất sắc trong học tập thì trong suốt ba năm cấp 3, Đạt luôn là một cán bộ đoàn gương mẫu, tham gia tích cực, có hiệu quả các phong trào, các cuộc thi do nhà trường, các cấp đoàn thể tổ chức.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Nhật Trí - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm cho quần chúng Lê Nguyễn Quốc Đạt; đồng thời, nhấn mạnh: “Từ giờ phút này, quần chúng Lê Nguyễn Quốc Đạt đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự to lớn song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Trước hết, đồng chí Đạt phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng cố gắng phấn đấu và rèn luyện để luôn xứng đáng với vị thế mới của mình”.

Đồng chí đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Bảo Lâm và đồng chí Võ Nhật Trí - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường tặng hoa chúc mừng đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt
Đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Bảo Lâm tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Về dự lễ kết nạp đảng, đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Bảo Lâm chúc mừng cá nhân em Đạt đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng và mong muốn đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt cần tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi nhận thức, bản lĩnh chính trị, nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, thể hiện tốt trách nhiệm nêu gương của người đảng viên và không ngừng nỗ lực học tập về mọi mặt.

Đồng chí Nguyễn Quang Huấn cũng ghi nhận những nỗ lực của Chi bộ Trường THPT Lộc An trong việc phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp đảng viên là học sinh. Đồng thời, mong muốn Chi bộ nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích xuất sắc trong 5 năm vừa qua để xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa.

Chia sẻ về những cảm xúc của mình khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đảng viên 18 tuổi Lê Nguyễn Quốc Đạt bộc bạch: “Em và ba mẹ em rất vui mừng và hạnh phúc khi em được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Em cảm ơn thầy cô, Chi bộ nhà trường và cấp trên đã ghi nhận quá trình rèn luyện và phấn đấu của em. Đây là một dấu mốc rất quan trọng và sẽ là động lực rất lớn để em tiếp tục tiến bước trong thời gian sắp tới”.

Được biết, quần chúng Lê Nguyễn Quốc Đạt là trường hợp thứ 3 ở huyện Bảo Lâm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng khi đang còn là học sinh THPT và đây là đảng viên thứ 22 của Chi bộ Trường THPT Lộc An.