61 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

TUẤN HƯƠNG 11:28, 18/06/2024

(LĐ online) - Sáng 18/6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1, năm 2024 và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

 
Đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1, năm 2024 được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức từ ngày 10/6 đến ngày 18/6/2024. Tham gia lớp học có 61 học viên là đảng viên dự bị của 27 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, 2 đảng viên thuộc Đảng bộ Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, 1 đảng viên thuộc Đảng bộ Hậu cầu, Công an tỉnh và 1 đảng viên thuộc Đảng bộ Cục Hải quan Đắk Lắk.

 
Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao giấy chứng
Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong thời gian tham gia khóa học, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, được các báo cáo viên bổ sung hoàn chỉnh năm 2024 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Các bài giảng đã được báo cáo viên bổ sung, cập nhật đầy đủ, kịp thời các kiến thức, thông tin mới sát với tình hình thực tiễn hiện nay.

Đồng chí Đỗ Văn Thoan - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Đỗ Văn Thoan - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Chánh Văn phòng Đảng ủy khối trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Chánh Văn phòng Đảng ủy khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học; trong đó, 5 học viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 8%; 41 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 67%; 14 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 23%; 1 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 2%.

Đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. Đồng thời biểu dương các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của lớp học, điều này được thể hiện qua kết quả đạt được của từng học viên. Qua đó đề nghị các đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, tích cực trong học tập, lao động, công tác, giữ gìn đạo đức, phẩm chất, lối sống, đi đầu trong mọi phong trào để sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp học nhằm giúp cho các đảng viên dự bị nhận thức rõ và hiểu sâu hơn về lịch sử, truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam, các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.