Đam Rông gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

LAM PHƯƠNG 12:41, 19/06/2024

(LĐ online) - Sáng 19/6, huyện Đam Rông tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, Văn phòng Huyện ủy, Phòng Văn hóa Thông tin cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đam Rông.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Huyện ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí  Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của đơn vị trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với Nhân dân, kịp thời phản ánh rõ nét những kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực mà huyện Đam Rông đã đạt được sau 20 năm hình thành và phát triển; tạo động lực mạnh mẽ thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương.

Đặc biệt, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao tập thể Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, tạo môi trường làm việc tốt, có nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng chuyên môn trên các lĩnh vực thông tin tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp lưu niệm với tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện
Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp lưu niệm với tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, viên chức trong đơn vị tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền; xây dựng các chuyên trang, chuyên mục phù hợp với từng thời điểm, từng sự kiện của đất nước, của địa phương; đội ngũ những người làm báo cần có những tuyến bài viết chuyên sâu phản ánh rõ nét những thành tựu mà huyện Đam Rông đã đạt được để định hướng dư luận, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Dương Thái Hội - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Dương Thái Hội - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị, đồng chí Dương Thái Hội - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với đơn vị. Tập thể cán bộ, viên chức và người của đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò là cơ quan truyền thông chủ lực của huyện, xứng đáng với sự kỳ vọng, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện nhà.