Đảng bộ Trường Cao đẳng Đà Lạt kết nạp đảng viên là sinh viên đầu tiên

TUẤN HƯƠNG 19:36, 26/06/2024

(LĐ online) - Chiều 26/6, Chi bộ Khoa Sư phạm - Đảng bộ Trường Cao đẳng Đà Lạt long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên là sinh viên đầu tiên của trường.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho sinh viên Võ Thị Thu Hiền

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Đỗ Thị Thu Thủy – Phó trưởng Ban Xây dựng tổ chức cơ sở đảng, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Hai sinh viên đầu tiên của Trường Cao đẳng Đà Lạt được kết nạp đảng là Võ Thị Thu Hiền - sinh viên lớp Sư phạm mầm non K46D và Phạm Hồng Ngọc - sinh viên lớp Sư phạm mầm non K46B.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho sinh viên Phạm Hồng Ngọc

Đây là hai quần chúng ưu tú của Chi bộ Khoa Sư phạm, đang học tập tại Trường Cao đẳng Đà Lạt. Trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Chi đoàn Giáo dục Mầm non K46D, K46B thuộc Đoàn Trường Cao đẳng Đà Lạt, Thu Hiền và Hồng Ngọc đã ý thức rõ được trách nhiệm của bản thân trong học tập, rèn luyện cũng như tự giác, nhiệt tình thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao và nỗ lực đạt kết quả cao, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của khoa, của đoàn, lớp.

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được sự quan tâm dìu dắt, giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, các thầy cô giáo và các đảng viên trong Chi bộ Khoa Sư phạm, Thu Hiền và Hồng Ngọc đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên của Đảng bộ Trường Cao đẳng Đà Lạt, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh chúc mừng hai đảng viên mới và Chi bộ Khoa Sư phạm cũng như Đảng bộ Trường Cao đẳng Đà Lạt.

Đồng chí nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

Qua đó đề nghị Đảng ủy, các chi bộ, Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Đà Lạt tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức nhiều phong trào thi đua, nhất là phong trào học giỏi về chuyên môn, mạnh về thể chất gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, làm tốt công tác tạo nguồn, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, phát triển đảng viên, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên. Qua đó tăng cường sinh lực cho tổ chức đảng, xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Bùi Quang Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đà Lạt phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên

Tại buổi Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Bùi Quang Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đà Lạt cho biết: Việc kết nạp đảng viên là sinh viên đầu tiên của trường là cột mốc quan trong đối với lịch sử Đảng bộ nhà trường.

Qua đó mong muốn với sự kế thừa, phát huy truyền thống, trong thời gian tới Khoa Sư phạm nói riêng và các khoa của trường nỗ lực phấn đấu, tạo mọi điều kiện cho các em học sinh, sinh viên được tham gia các phong trào, hoạt động, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện Đảng ủy Trường Cao đẳng Đà Lạt tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Đồng thời, mong rằng Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để nhà trường triển khai các bước và kết nạp được thêm nhiều học sinh, sinh viên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đối với hai đảng viên mới, Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Đà Lạt đề nghị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp, trường, trở thành tấm gương để học sinh, sinh viên nhà trường nhìn vào và xác định động cơ đúng đắn phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng.