Di Linh: Thêm 2 học sinh được kết nạp Đảng

VIỆT QUỲNH 15:13, 22/06/2024

(LĐ online) - Trong 2 ngày 21 và 22/6, Chi bộ Trường THPT Phan Bội Châu và Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Di Linh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là học sinh của 2 trường.

Chi bộ Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Đoàn Thị Gia Hân
Chi bộ Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Đoàn Thị Gia Hân

Theo đó, 2 học sinh được kết nạp trong đợt này là em Đoàn Thị Gia Hân (lớp 12A1, Trường THPT Phan Bội Châu) và em Nguyễn Hoàng Trung Hiếu (lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Huệ). Đây đều là những đoàn viên ưu tú trong học tập và rèn luyện;  có đạo đức, ý thức tổ chức, kỷ luật tốt, đạt kết quả tốt trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được phẩm chất, năng lực và lý tưởng, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tại lễ kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, thể hiện sự quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu
Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Di Linh chúc mừng các học sinh đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đảng viên mới tiếp tục rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức; thực hiện tốt các nội quy, quy định, chỉ thị, nghị quyết của chi bộ, đảng bộ; tiếp tục học tập tốt, bồi dưỡng chuyên môn, đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tới đây và sẽ có nhiều đóng góp, cống hiến cho xã hội.

Lãnh đạo Ban Tổ Chức Huyện ủy Di Linh cũng đánh giá cao và biểu dương Chi bộ Trường THPT Phan Bội Châu, Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp học sinh đủ tiêu chuẩn vào Đảng. Điều này góp phần củng cố, xây dựng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng và trẻ hóa đội ngũ đảng viên trên địa bàn huyện.