Lâm Hà: Kết nạp đảng viên cho 4 học sinh

THÂN THU HIỀN 21:30, 15/06/2024

(LĐ online) - Ngày 14/6, Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú là học sinh của nhà trường.

Theo đó, 4 học sinh được kết nạp Đảng đợt này gồm các em: Chu Thị Bích Lưu, Chu Thị Bích Luyến, Huỳnh Gia Bảo (lớp 12A1) và Lê Trí (lớp 12A9). Các em đều là học sinh giỏi, tiêu biểu trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường và cấp tỉnh.

Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được phẩm chất, năng lực và lý tưởng, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà kết nạp 4 đảng viên là học sinh
Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà kết nạp 4 đảng viên là học sinh

Tại buổi lễ, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà đối với 4 học sinh nói trên. Đồng thời động viên đảng viên mới tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực và phẩm chất chính trị, xung kích đi đầu trong các hoạt động và giữ gìn khối đoàn kết thống nhất trong tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của nhà trường. Bên cạnh đó, phân công đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Đồng chí Trần Ngọc Điềm – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà cho biết: Trong thời gian qua, Đảng bộ Trường THPT Lâm Hà đã chỉ đạo các chi bộ trực thuộc quan tâm đến công tác phát triển đảng viên; trong đó nhấn mạnh việc phát triển đảng viên là học sinh. Qua đó góp phần lan tỏa những tấm gương tiêu biểu, cổ vũ phong trào Đoàn Thanh niên để từ đó tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên trẻ đều xúc động đọc lời tuyên thệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và Nhân dân, quyết tâm nâng cao kiến thức, phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh, góp phần xây dựng đất nước.

Theo Ban Tổ chức Huyện ủy Lâm Hà: Trong thời gian vừa qua, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh ngày càng được sự quan tâm, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, việc kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng là học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển đảng viên trong lực lượng trẻ.