Lâm Hà: Thêm 2 học sinh được kết nạp Đảng

THÂN THU HIỀN 17:06, 21/06/2024

(LĐ online) - Sáng 21/6, Huyện ủy Lâm Hà cho biết, Trường THPT Tân Hà đã tổ chức lễ kết nạp Đảng đối với 2 học sinh là đoàn viên, thanh niên.

Hai đảng viên được kết nạp đợt này là em Nguyễn Thanh Tùng và em Phan Tuấn Minh đều là học sinh lớp 12A1. Theo đó, trong ba năm học tại trường, các em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngoài ra, đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024; luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thanh niên do Đoàn trường, nhà trường tổ chức.

Thầy cô, người thân, bạn bè chúc mừng em Nguyễn Thanh Tùng tại lễ kết nạp Đảng

Tại buổi lễ, thầy Bùi Duy Hiếu – Hiệu trưởng Trường THPT Tân Hà đã trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà và tặng hoa chúc mừng hai đảng viên. Đồng thời ghi nhận những cố gắng nỗ lực của hai đảng viên trong học tập và hoạt động phong trào trong thời gian qua.

Thầy cô, người thân, bạn bè chúc mừng em Phan Tuấn Minh tại lễ kết nạp Đảng

Hiệu trưởng Trường THPT Tân Hà khẳng định, việc các em được kết nạp Đảng là niềm vinh dự to lớn của bản thân, gia đình; qua đó các em cần phát huy hơn nữa trong học tập để đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới; luôn trau dồi đạo đức, phẩm chất chính trị, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, thể hiện tốt trách nhiệm nêu gương của người đảng viên và không ngừng nỗ lực học tập vế mọi mặt. Năm học 2022 - 2023, trước khi tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai em nói trên, Trường THPT Tân Hà đã phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp 1 đảng viên là học sinh.