Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6

H.THẮM - H.LY 19:25, 19/06/2024

(LĐ online) - Ngày 19/6, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã dành nhiều tình cảm và những lời chúc tốt đẹp cho Báo Lâm Đồng. Đồng thời, ghi nhận những thành tựu mà những người làm báo Báo Lâm Đồng đạt được trong thời gian qua.

Đội ngũ những người làm báo Báo Lâm Đồng đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền theo đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và có những tác phẩm báo chí chất lượng, phản ánh chân thực đời sống xã hội, góp phần định hướng dư luận, thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. 

Học Viện Lục Quân chúc mừng Báo Lâm Đồng
Học viện Lục quân chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Huyện Lâm Hà chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Huyện Lâm Hà chúc mừng Báo Lâm Đồng

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đều bày tỏ hy vọng thời gian tới, Báo Lâm Đồng sẽ tiếp tục có nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng, góp phần tích cực trong việc chuyển tải thông tin hữu ích của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh cũng như các đơn vị, sở, ngành, doanh nghiệp… đến đông đảo bạn đọc.

Trường Đại học Đà Lạt chúc mừng Báo Lâm Đồng
Trường Đại học Đà Lạt chúc mừng Báo Lâm Đồng
Bảo hiểm xã hội tỉnh chúc mừng Báo Lâm Đồng
Bảo hiểm Xã hội tỉnh chúc mừng Báo Lâm Đồng

Ghi nhận sự quan tâm của các đơn vị, nhà báo Hồ Thị Lan - Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp. Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng khẳng định tập thể những người làm báo Báo Lâm Đồng sẽ cố gắng giữ gìn bản sắc, uy tín của tờ báo Đảng địa phương cũng như luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích của tờ báo, phát huy thế mạnh của mình để xây dựng nền báo chí chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông chúc mừng Báo Lâm Đồng
Công ty Mobifone Lâm Đồng thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng
Công ty Thủy điện Đồng Nai chúc mừng Báo Lâm Đồng

Đồng chí Tổng Biên tập cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Báo Lâm Đồng tiếp tục nhận được hỗ trợ, phối hợp thông tin của các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp để cùng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.