Bí thư Thành ủy Đà Lạt thăm, tặng quà gia đình chính sách

NGUYỆT THU 12:32, 23/07/2024

(LĐ online) - Ngày 23/7, đồng chí Đặng Đức Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) trên địa bàn Phường 6, TP Đà Lạt.

 
Bí thư Thành uỷ Đà Lạt Đặng Đức Hiệp thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Phường 6
Bí thư Thành uỷ Đà Lạt Đặng Đức Hiệp thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Phường 6

Bí thư Thành ủy Đà Lạt ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những cống hiến của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời, chúc các thương binh, người có công với cách mạng nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Bí thư Thành ủy Đà Lạt cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo chu đáo, nâng cao mức sống cho người có công bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Được biết, trong 2 ngày 22 - 23/7, TP Đà Lạt thành lập 7 đoàn do lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt đến thăm, tặng quà 30 gia đình chính sách tiêu biểu, trong đó có 1 Mẹ Việt Nam anh hùng. Hiện nay, TP Đà Lạt có khoảng 1.500 gia đình chính sách, người có công đang được hưởng chế độ theo quy định. Những năm qua, TP Đà Lạt luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó góp phần tri ân, ghi nhớ công lao, những hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.