Chi bộ Trường THCS - THPT Lộc Bắc cùng lúc kết nạp đảng cho 2 giáo viên, 1 học sinh

LÂM AN 11:04, 31/07/2024

(LĐ online) - Ngày 30/7, Chi bộ trường THCS - THPT Lộc Bắc (huyện Bảo Lâm) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú gồm cô giáo Ka Hà (sinh năm 1991), cô giáo Phan Thị Loan (sinh năm 1994) và học sinh K' Thư (sinh năm 2004, lớp 12a2).

Đồng chí Đặng Tài Tuệ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm cho đảng viên K’ Thư

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Tài Tuệ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lần lượt công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm cho 3 đảng viên Ka Hà, Phan Thị Loan và K’ Thư.

Cũng tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Trường THCS - THPT Lộc Bắc đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để công hiến cho trường, cho các địa phương Lộc Bắc, Lộc Bảo - những xã vùng sâu của huyện Bảo Lâm. 

Đồng chí Trần Thị Mỹ Chi – Phó hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm cho đảng viên Phan Thị Loan

Trong những đảng viên vừa mới được kết nạp, cô Ka Hà là giáo viên thường xuyên bồi dưỡng có học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh môn Địa lý, hoàn thành tốt trong công tác Đoàn - Đội của nhà trường qua các năm gần đây; cô Phan Thị Loan lại là một giáo viên, một đoàn viên luôn tham gia tích cực và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ do nhà trường, các tổ chức đoàn thể giao cho, nổi bật là công tác vận động học sinh bỏ học ra lại lớp và công tác phụ đạo học sinh yếu kém lớp 12; đặc biệt, em K’ Thư là một học sinh năng nổ trong hoạt động phong trào, có thành tích xuất sắc trong học tập và 2 năm liên tiếp đạt giải cao trong cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh THPT của tỉnh Lâm Đồng. 

Đảng viên Ka Hà nhận quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm từ Chi bộ nhà trường
Đảng viên Ka Hà nhận quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm từ Chi bộ nhà trường

Tại buổi kết nạp, đồng chí K’ Thư - đảng viên trẻ nhất bày tỏ: Đây là niềm vinh dự to lớn cho bản thân, gia đình và thôn buôn của em. Em xin cảm ơn các cấp chính quyền, cảm ơn ba mẹ và quý thầy cô luôn tiếp thêm sức mạnh, tạo điều kiện giúp em về mọi mặt. Em sẽ luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng cố gắng phấn đấu và rèn luyện để luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người.

Được biết, chỉ tiêu kết nạp đảng trong năm 2024 của Chi bộ Trường THCS - THPT Lộc Bắc là 2 đảng viên. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Chi bộ đã kết nạp vượt 1 chỉ tiêu, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ nhà trường lên12 đồng chí.

Thời gian qua, Chi bộ Trường THCS - THPT Lộc Bắc luôn sát sao trong việc chỉ đạo các hoạt động của nhà trường và đạt được những thành tích đáng khích lệ như tỉ lệ tốt nghiệp THPT năm học 2023 - 2024 đạt 100%, nhà trường có học sinh đạt giải cao trong cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật, học sinh giỏi cấp tỉnh...