Công an Lâm Đồng được tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì

LÊ TIẾN - THỤY TRANG 13:58, 09/07/2024

(LĐ online) - Ngày 8/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2024, để đánh giá tình hình, kết quả các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm, xác định nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của lực lượng Công an Nhân dân trong năm 2024.

Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao Huân chương Chiến công hạng Nhì tặng Công an tỉnh Lâm Đồng
Chủ tịch nước Tô Lâm trao Huân chương Chiến công hạng Nhì tặng Công an tỉnh Lâm Đồng

Hội nghị có Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh, Thống lĩnh lực lượng vũ trang nhân dân đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Tại Hội nghị, nhiều tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu đã được trao các phần thưởng, danh hiệu thi đua của Đảng, Nhà nước; trong đó, có Công an tỉnh Lâm Đồng.

Trong những năm qua, lực lượng Công an Lâm Đồng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt. Qua đó, bảo đảm và giữ vững an ninh, trật tự trong mọi tình huống, góp sức quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.