Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri tại huyện Đức Trọng

N.MINH 09:22, 27/07/2024

(LĐ online) - Ngày 26/7, tổ đại biểu HĐND tỉnh, gồm các đại biểu: Lưu Đại Phong - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng và Nguyễn Thị Xuân Uyên - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đức Trọng và các vị đại biểu HĐND huyện Đức Trọng, đã lần lượt có các buổi tiếp xúc cử tri các xã Bình Thạnh và Hiệp An.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Hiệp An
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Hiệp An

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã đã được nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa X và kết quả Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện khóa XII.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã đã nêu một số ý kiến, kiến nghị như: Hiện có phụ cấp cho các trưởng đoàn thể của thôn, đề nghị xem xét có phụ cấp cho tổ trưởng tổ tự quản; đề nghị tăng cường tầng suất thu gom rác, vì hiện chỉ thu 1 lần/tuần đã làm lượng rác tồn đọng, ảnh hưởng tới môi trường sống của người dân.

Ngoài ra, các cử tri cũng quan tấm đến một số vấn đề như: Quan tâm đến sản xuất nông nghiệp, ít hội thảo đầu bờ; cần chăn lo tôn tạo cảnh quan, môi trường tại công viên trên địa bàn xã...

Ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Một số kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo các xã, UBND huyện Đức Trọng và các đại biểu HĐND trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc cử tri.

Các ý kiến khác của bà con đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận để chuyển đến các ngành chức năng xem xét trình tại kỳ họp HĐND sắp tới.