Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng kết nạp thêm 5 đảng viên là sinh viên

TUẤN HƯƠNG 11:47, 05/07/2024

(LĐ online) - Chiều 4/7, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính quản trị Quản lý sinh viên, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 5 quần chúng là sinh viên.

Các đại biểu tham dự lễ kết nạp đảng viên
Các đại biểu tham dự lễ kết nạp đảng viên

5 sinh viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam đợt này gồm: Ka Tơr Thị Oanh - lớp Cao đẳng Dược 7; Trần Thị Minh Hòa; Vũ Thị Lâm Dung; Nguyễn Thị Tuyết Mai và Phan Thị Mỹ Hạnh đều là sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng 11.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú là sinh viên
Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú là sinh viên

Đây là những sinh viên có nhiều nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của trường cũng như phong trào Đoàn, Hội. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được sự quan tâm dìu dắt, giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, các thầy cô giáo và các đảng viên trong Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính quản trị Quản lý sinh viên, 5 sinh viên này đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Thay mặt Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính quản trị Quản lý sinh viên, đồng chí Nguyễn Công Hùng - Bí thư Chi bộ lần lượt trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 5 quần chúng ưu tú và giao nhiệm vụ cho từng đảng viên mới cũng như phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các tân đảng viên trong thời gian là đảng viên dự bị.

Đảng bộ
Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng chúc mừng các đảng viên mới

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng Lương Văn Mừng và Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng Dương Quý Sỹ chúc mừng các sinh viên vừa được kết nạp đảng. Qua đó mong các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp, trường trong thời gian đang học tập tại trường, là tấm gương tiêu biểu trong phong trào sinh viên toàn trường; đồng thời khi về nơi công tác mới hoặc nơi cư trú tiếp tục phấn đấu, cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đây là đợt kết nạp đảng thứ hai trong năm 2024 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng. Như vậy từ đầu năm đến nay, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã kết nạp được 6 đảng viên là sinh viên, vượt chỉ tiêu được giao trong kết nạp đảng viên là học sinh, sinh viên năm 2024.