Học sinh thứ 4 của Trường THPT Bảo Lộc vinh dự được kết nạp Đảng

KHÁNH PHÚC 06:57, 04/07/2024

(LĐ online) - Chiều 3/7, Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho em Đỗ Xuân Phước - học sinh lớp 12A11 theo quyết định của Đảng bộ TP Bảo Lộc. Đây là học sinh thứ 4 của Trường THPT Bảo Lộc vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng kể từ năm 2022 đến nay.

Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc trao quyết định kết nạp Đảng cho em
Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc trao quyết định kết nạp Đảng cho em Đỗ Xuân Phước

Theo Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc, trong những năm học cấp 3, em Đỗ Xuân Phước là một trong những học sinh tiêu biểu của nhà trường; tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp, Đoàn trường và nhà trường tổ chức.

Là một học sinh gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc được giao. Với những thành tích nổi bật trong học tập và ý thức rèn luyện, đạo đức tốt nên em Phước vinh dự được Đoàn trường giới thiệu để Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc xét giới thiệu học lớp cảm tình Đảng.

Chi bộ trường THPT Bảo Lộc cùng thầy cô, gia đình, bạn bè chúc mừng đảng viên Đỗ Xuân Phước
Chi bộ trường THPT Bảo Lộc cùng thầy cô, gia đình, bạn bè chúc mừng đảng viên Đỗ Xuân Phước

Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng, phát huy vai trò nòng cốt của người đảng viên trong mọi hoạt động của nhà trường luôn được Chi bộ Trường THPT Bảo Lộc quan tâm đặc biệt. Việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT không chỉ góp phần trẻ hóa đội ngũ đảng viên của Chi bộ nhà trường, mà còn góp phần định hướng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong các nhà trường; lan tỏa niềm tin yêu của thế hệ trẻ đối với Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, sớm tạo nguồn cán bộ lâu dài cho quê hương, đất nước.