Hội CCB tỉnh thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh huyện Cát Tiên

NHẬT QUỲNH 19:45, 24/07/2024

(LĐ online) - Ngày 24/7, Đại tá Dương Công Hiệp - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại huyện Cát Tiên, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Đại tá Dương Công Hiệp - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh
Đại tá Dương Công Hiệp - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh

Tại đây, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho CCB Trần Ngọc Hùng (sinh năm 1950) tại xã Đức Phổ; CCB Dương Văn Cầu (sinh năm 1937) và CCB Điểu K’Linh (sinh năm 1936) tại xã Tiên Hoàng.

Trong chuyến thăm, Đại tá Dương Công Hiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thương binh, bệnh binh. Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những hy sinh, đóng góp to lớn của các CCB trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đại tá Dương Công Hiệp cũng nhấn mạnh Hội CCB tỉnh luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, nhằm động viên và giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Những món quà được trao tặng lần này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước đến những hy sinh, đóng góp của thế hệ đi trước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho các thế hệ sau.