Lãnh đạo huyện Đam Rông thăm các gia đình chính sách tiêu biểu

LAM PHƯƠNG 15:56, 23/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, huyện Đam Rông đã tổ chức các đoàn đến thăm gia đình chính sách tiêu biểu và người có công.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy cùng đoàn thăm gia đình bà Kră Jăn K’Brê là mẹ liệt sỹ ở xã Đạ Tông
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy cùng đoàn thăm gia đình bà Kră Jăn K’Brê là mẹ liệt sỹ ở xã Đạ Tông

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã Đạ Tông và Rô Men.

Tại xã Đạ Tông, đồng chí Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn đã đến thăm gia đình bà Trần Thị Chính (80 tuổi, thương binh 4/4 ở thôn Đạ Kao 2) và bà Kră Jăn K’Brê (99 tuổi, ở thôn Ntôl) là mẹ Liệt sỹ Kră Jăn Ha Bách. Cùng ngày, Bí thư Huyện ủy cũng đã gặp mặt và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu là thương binh, bệnh binh, đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học đang sinh sống tại xã Rô Men.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy cùng đoàn thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Rô Men
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy cùng đoàn thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Rô Men

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách và người có công. Đồng thời đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc, niềm tự hào và ghi nhận công lao đối với những cống hiến, sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách và người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các gia đình chính sách tiêu biểu và người có công tiếp tục sống lâu, sống khỏe, gia đình hạnh phúc; cần phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong phong trào thi đua yêu nước, là tấm gương mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo và tiếp tục cống hiến, tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.